VLTK Mobile ra mắt hoạt động Vui Lễ Sư Đồ chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

0
83
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Hoạt động Vui Lễ Sư Đồ trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được khá nhiều game thủ tham gia và ủng hộ nhằm tôn vinh Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

VLTKm20.11

2
Wellness Nutrition
VLTK Mobile ra mắt hoạt động Vui Lễ Sư Đồ chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 6

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 cũng như giúp tình nghĩa sư đồ trong VLTK Mobile thêm phần gắn kết, NPH VNG đã nhanh chóng ra mắt hoạt động Vui Lễ Sư Đồ với những phần thưởng hấp dẫn khiến cộng đồng trong game trở nên sôi hội hơn bao giờ hết.

VLTKm20.11 1

Thời gian hoạt động, người chơi trong vai trò sư phụ và đệ tử có thể cùng tặng nhau 5 hoa hồng và 5 cỏ may mắn, đệ tử sẽ nhận lại tín vật sư đồ. Rồi cùng nhau lập tổ đội đến NPC Thượng Quan Phi Long để bắt đầu tham gia Thí Luyện Sư Đồ.

VLTKm20.11 2

Hoàn thành Thí Luyện Sư Đồ trong thời gian quy định sư phụ và đệ tử sẽ nhận được nhiều phần thưởng quý giá. Sư phụ hoàn thành khiêu chiến 5 lần/10 lần sẽ nhận thưởng lần lượt các danh hiệu đặc biệt Thầy Tốt Bạn Hiền (1 tháng) và Bách Thế Chi Sư (1 tháng).

VLTKm20.11 3

Ngược lại, đệ tử hoàn thành 5 lần khiêu chiến nhận được danh hiệu đặc biệt Môn Sinh Tài Ba (1 tháng). Hoặc các phần thưởng đặc biệt khác như: Đá Hồn các cấp, thủy Tinh các cấp, điểm cống hiến, điểm nguyên khí cũng được trao đến tay game thủ khi tham gia các hoạt động Vui Lễ Sư Đồ.

VLTKm20.11 4

Nguồn: inforgame.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây