Lịch tập gym toàn thân hiệu quả chỉ trong 4 phút

0
152
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Bài viết ngày hôm sẽ giới thiệu lịch tập gym toàn thân cho nam từ Huấn luyện viên nổi tiếng Jim Stoppani. Cùng tìm hiểu phương pháp tập gym toàn thân này có hiệu quả như thế nào nhé.

Theo Huấn luyện viên Jim Stoppani: “Nếu bạn đang bị chững tạ hoặc cơ bắp không phát triển hơn nữa hay đơn giản là muốn thử thách bản thân phá vỡ các kỉ lục đẩy tạ của mình thì lịc tập gym toàn thân sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó”.

2Wellness Nutrition

Điều đầu tiên là bạn phải xác định nhóm cơ mà bạn muốn tập theo thứ tự mà bạn đã định sẵn trước đó. Và bạn sẽ cố gắng thực hiện nó trong vòng 4 phút. Bình thường bạn thực hiện khoảng 3-4 hiệp với 8-12 lần lặp. Nhưng ở bài tập lần này bạn sẽ phải thực hiện càng nhiều lần lặp càng tốt chỉ trong vòng 4 phút sau đó bạn tiếp tục thực hiện với nhóm cơ khác cũng trong vòng 4 phút.

Lịch tập gym cụ thể như sau

Đầu tiên là việc lựa chọn dụng cụ tập gym hợp lý. Trong bài tập này sẽ chủ yếu đề cập đến dụng cụ tập gym là quả tạ. Nếu bạn dùng tạ quá nặng thì số lần lặp trong vòng 4 phút sẽ quá thấp để có thể thúc đẩy sự phì đại của nhóm cơ và bạn sẽ kết thúc bài tập cho nhóm cơ đó rất nhanh. Nhưng khi sử dụng tạ quá nhẹ thì nó cũng không gây nên sự kích thích cần thiết để phát triển cơ bắp.

Sau khi chọn được mức tạ thiết bị tập phù hợp và bắt đầu canh thời gian trong vòng đúng 4 phút không hơn, không kém.

Ví dụ lần đầu tiên sẽ là đẩy 10 cái, sau đó nghỉ 15 giây và đẩy tiếp, theo chu kì luân phiên như vậy cho đến khi hết 4 phút. Một lần lặp lý tưởng trong 4 phút sẽ nằm trong khoảng từ 36-45 cái. Nếu bạn thực hiện được nhiều hơn 45 cái thì mức tạ đó cần tăng thêm nữa. Và nếu bạn không được 36 cái thì mức tạ đó là quá nặng bạn cần giảm bớt để có thể đạt được tối thiểu 36 cái.

Lịch tập gym toàn thân mẫu cho bạn

Việc tập luyện 1 bài tập trong 4 phút nhìn chung là không quá khó. với 9 nhóm cơ và nghỉ giữa mỗi bài 1-2 phút thì bạn chỉ mất chừng 30-45 phút cho 1 buổi tập. Nếu bạn thiếu thời gian thì có thể bỏ bài cho bụng, cầu vai để tiết kiệm thêm 10 phút.
Nếu bạn từng chỉ thích chia từng nhóm cơ ra tập thì chương trình tập 4 phút này sẽ phát huy tác dụng rất tốt. Trước khi đi tập thì đây cũng là buổi tập tương đối tốn sức nên hãy chuẩn bị Pre Workout trước để buổi tập diễn ra tốt nhất nha anh em.

Trên đây là toàn bộ lịch tập toàn thân cho nam và nữ trong 4 phút. Bạn cảm thấy thế
nào khi tập luyện với nó, đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới comment nhé.
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể
đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ
thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply