33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
More
    Trang chủBạn đọcKiến Thức Tổng HợpTại sao nhà hàng vắng khách? Nguyên nhân do đâu?

    Tại sao nhà hàng vắng khách? Nguyên nhân do đâu?

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Ngày nay việc lựa chọn một nhà hàng để kinh doanh ăn uống, dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Có những người làm ăn ngày một phát triển nhưng cũng có những người chỉ được vài ba tháng là lại phải bỏ. Vậy nguyên nhân do đâu?

    Tại sao nhà hàng vắng khách? Nguyên nhân do đâu?

    1. Đồ dùng trong nhà hàng

    Các đồ dùng, vật dụng trong nhà hàng không được bố trí hợp lý, những đồ ăn uống như bát, đũa, đĩa, giấy ăn,… không được sắp xếp khoa học. Không ai muốn vào một nhà hàng mà bàn ghế đồ đạc xếp lộn xộn, hay giấy ăn nhăn nhúm, bát đũa không gọn gàng,.. sẽ tạo cảm giác không ngon miệng.

    Kết quả hình ảnh cho nha hàng đẹp

    2. Chỗ giữ xe khách hàng

    Không ai muốn khi bước vào nhà hàng mà chỗ giữ xe lại bé, nhồi nhét xe để khi ra về phải loay hoay mãi mới dắt được xe ra, không kể những hôm trời nắng thì cảm giác khách hàng sẽ rất bực tức. 

    Kết quả hình ảnh cho bãi giữ xe thông minh

    Bên cạnh đó một số nhà hàng lại áp dụng thu tiền khi khách hàng gửi xe. Điều này cũng khiến các khách hàng không hài lòng tuy số tiền gửi xe không cao.

    3. Nhà vệ sinh không sạch sẽ

    Nhà vệ sinh là nơi ít được quan tâm nhất, tuy nhiên đây lại là nơi được nhiều khách hàng đánh giá nhất bởi nếu nhà vệ sinh không sạch sẽ thoải mái sẽ gây ra cho khách hàng ý nghĩ kèm theo là bếp ăn của nhà hàng cũng không sạch sẽ.

    Hình ảnh có liên quan

    4. Khu bếp nấu ăn không sạch sẽ

    Bên cạnh những món ăn ngon mà khách hàng tận mắt thấy, thưởng thức thì khu bếp nếu không đảm bảo sạch sẽ, các món ăn phải tươi sống thì khách hàng sẽ thiếu yên tâm. Các thiết bị bếp hiện đại, đồ dùng nấu ăn sạch sẽ, bếp luôn được vệ sinh, lau chùi thoáng mát,.. Thì khách hàng mới an tâm đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng được.

    >>> Tham khảo: Những mẹo hay giúp bảo quản các dụng cụ căn bếp nhà hàng.

    Hình ảnh có liên quan

    5. Thái độ nhân viên

    Khi bước vào một nhà hàng, đội ngũ nhân viên là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Thái độ của nhân viên có ý nghĩa hết sức khi quyết định sự thành công của nhà hàng. Nhân viên cũng phải đảm bảo vệ sinh, đầu tóc, trang phục gọn gàng, giao tiếp lưu loát,… thì mới chiếm được cảm tình của khách hàng.

    Hình ảnh có liên quan

    Với những người lựa chọn kinh doanh thì lợi nhuận luôn đặt lên hàng đầu. Nhưng để được mọi người chú ý và ủng hộ thì còn cả một quá trình cố gắng của cả tập thể nhà hàng. Hãy nhớ rằng chất lượng của nhà hàng là cái lâu dài chứ không phải là lợi nhuận trước mắt.

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây