Tập gym ‘LẠ’ kích thích cơ vai mà đem lại hiệu quả cao

0
27

Đối với cơ vai thì hiện nay có rất nhiều phương pháp tập gym hoàn hảo cho vùng cơ này. Nhưng đã bao giờ bạn đã muốn thử những phương pháp mới lạ mà lại đem lại hiệu quả cao chưa.

Dumbbell Scaption – Bài tập kích thích cơ vai lạ mà hiệu quả cao

Chúng ta đã từng tham khảo rất nhiều bài tập gym kích thích cơ vai hoàn hảo, hôm nay sẽ là bài tập Dumbbell Scaption chỉ bằng tạ đôi. Đây xứng đáng là 1 biến thể khá lạ và tràn đầy thử thách cho bất kỳ người tập gym nào, đơn giản vì bạn sẽ phải vận dụng lực cơ vai rất nhiều để nâng tạ lên. Hãy cùng theo sát video hướng dẫn như thế nào.
Đối với dạng bài tập này, chúng ta cần phải tìm hiểu các thực hiện ra sao cho hiệu quả nhất nhé. Ngoài ra, khi tập phải dùng cơ vai, hạn chế dùng lực cơ tay.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập vai Dumbbell Scaption đúng kỹ thuật thể hình

Loại: Sức mạnh
Nhóm cơ chính: Cơ cầu vai
Dụng cụ: Tạ đôi
Cấp độ: Dễ

Hướng dẫn bài tập Dumbbell Scaption

Đứng thẳng, mỗi tay giữ chặt 1 tạ đơn nhẹ, treo xuống 2 bên người, lòng bàn tay hướng về trước, ngón cái hướng lên.
Bắt đầu nâng tay lên hai bên tới khi tay song song với sàn, thở ra. Hai tay duỗi thẳng hoàn toàn.
Hít vào, từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu.
Lặp lại.

Trên đây là lịch tập gym hiệu quả dành cho bài tập gym Dumbbell Scaption. Các bạn hãy cố gắng duy trì lịch tập gym này để nhanh chóng có được cho mình một thể hình đẹp bạn nhé.