Vượt mặt GAM, Young Generation bất ngờ được đề cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng 2017

0
126
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Đội tuyển LMHT vừa tham dự CKTG, Young Generation, đứng chung hạng mục với nhiều nhân vật đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Trấn Thành, Chi Pu…

Giải thưởng WeChoice Awards, giải thưởng nhằm vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm qua do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức đã bắt đầu khởi động cổng bình chọn cho tất cả các hạng mục.

2Wellness Nutrition

Điều đặc biệt là Young Generation (YG) cũng là một team có mặt trong top 28 đề cử của đơn vị tổ chức ở hạng mục Top 10 nhân vật truyền cảm hứng 2017. Đây là đội tuyển thế thao điện tử duy nhất có mặt trong danh sách này.

Cùng hạng mục với YG là những ca sĩ, diễn viên hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Trấn Thành, Chi Pu, Issac, Hari Won… Tính đến tối ngày 23/11, YG đang đứng ở vị trí thứ 11 với 1188 đề cử.

Mặc dù chưa biết kết quả ra sao, tuy nhiên, sự có mặt của YG trong danh sách đề cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2017 đã mang đến niềm vui lớn đến người hâm mộ. Điều này cho thấy, thể thao điện tử đang ngày càng được các tổ chức, cộng đồng quan tâm, yêu mến và dành cho các game thủ vị trí xứng đáng như họ đáng có.

Việc YG lọt vào danh sách mà không phải Gigabyte Marines (GAM) cũnglà một bất ngờ thú vị. Bởi trong năm 2017, GAM mới là cái tên nổi bật. Sau khi chinh phạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước, đội tuyển này còn khiến cả thế giới phải chú ý khi chiến thắng nhiều gã khổng lồ của thế giới tại giải Mid-Season Invitational 2017 (MSI) và dành vị trí thứ 6 chung cuộc.

Thành tích này giúp cho đội tuyển này mang về cho Đông Nam Á suất tham dự CKTG 2017. Và cũng chính GAM đã chiến thắng giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành cho khu vực Đông Nam Á (GPL), tiến thẳng vào CKTG.

Không những vậy, thành tích xuất sắc của GAM khiến Riot Game quyết định ưu tiên cho Việt Nam thêm 1 suất tham dự GPL, và đây chính là cơ hội để YG giành suất thứ 2 của khu vực tham gia đấu trường thế giới tại trung Quốc vừa qua.

Song không phải GAM, YG mới là đội tuyển có mặt trong cuộc bình chọn cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2017 này.

Nói về YG, website của We Choice Awards viết: “Là một trong hai đội tuyển Việt Nam vào giải Chung kết Thế giới Liên minh Huyền thoại năm 2017, Young Generation là niềm hy vọng mới của cộng đồng và những người hâm mộ bộ môn thể thao điện tử đang thống trị thế giới này. YG là một đội tập hợp những bạn rất trẻ, và cá nhân mỗi thành viên có những bi kịch gia đình.

Cuộc sống các bạn trong quá khứ trôi nổi. Các bạn tập hợp lại thành một đội sống với nhau như anh em. Việc các bạn vào giờ cuối vượt qua Thái Lan khi bị dẫn trước để vào vòng chung kết thế giới là một kì tích của làng game. Tương tự như nếu đội bóng của VN lọt vào vòng chung kết thế giới vậy”.

WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức bắt đầu từ năm 2014. WeChoice Awards là nơi vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong suốt năm vừa qua với nhiều hạng mục.

Với nhiều hạng mục tôn vinh trong nhiều lĩnh vực, We Choice Awards đã dần khẳng định được tên tuổi bên cạnh các giải thưởng danh giá khác.

Cổng bình chọn cho các đề cử và hạng mục sẽ đóng vào 12h đêm ngày 06/01 và ngày 07/01 sẽ trực tiếp Đêm Gala Trao Giải WeChoice 2017 trên website của chương trình.

Nguồn: inforgame.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here