Lịch tập gym giúp đốt mỡ tăng cơ vô cùng hiệu quả

0
99
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về bài tập gym Giant Set toàn thân đầy mới lạ giúp bạn nhanh chóng có một thể hình đẹp như ý muốn.

Trước tiên bạn cần biết Giant Set là gì?

Giant set là là một kĩ thuật tập luyện cường độ cao, trong đó bạn sẽ thực hiện liên tục 4 bài
tập trở lên cho 1 nhóm cơ mà không nghỉ giữa các hiệp. Nó cũng tương tự như với Superset
nhưng chỉ thêm 2 bài nữa thôi.
Nghe khá là đuối đúng không nào, và đó chính là mấu chốt đó. Theo truyền thống thì các
Bodybuilder sẽ sử dụng Giant Set để xử lý những khu vực còn yếu kém. Ví dụ như tay sau
to hơn tay trước, hay đùi trước to hơn đùi sau…

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Giant set không chỉ giúp bạn xử lý hiệu quả những khu vực cơ còn yếu mà nó còn giúp bạn
tiết kiệm thời gian rất nhiều và giúp tăng cường đốt cháy mỡ hiệu quả.

Lịch tập gym Giant Set sẽ được chia thành 3 ngày như sau

Ngày 1: Ngực, vai, tay sau
Ngày 2: Lưng, Tay trước, cẳng tay, bụng
Ngày 3: Chân, cầu vai và bắp chân

Khi áp dụng lịch tập Giant Set này, bạn có thể thực hiện 3-7 ngày/tuần. Nếu bạn thực hiện
cả 7 ngày thì bạn nên có 1-2 ngày nghỉ ngơi hoàn toàn trước khi vào tuần tiếp theo.

Kết hợp Giant Set với Pre Exhaust

Trong chương trình này sẽ kết hợp 2 bài đa nhóm cơ (compound) với 2 bài nhóm cơ đơn
(isolation).

Thường thì nó luôn có 1 kết quả rất tốt, nhưng để tối đa hóa thì bạn nên kết hợp chúng 1
cách thông minh, do đó trong lịch tập Giant set toàn thân này sẽ có 2 bài tập nhóm cơ
đơn (isolation) trước và sau đó là 2 bài đa nhóm cơ say. Cái này gọi là Pre Exhaution. Nói ngắn gọn cho dễ hiểu là ta sẽ gọi các bài đa nhóm cơ và đơn nhóm cơ là nặng – nhẹ cho
dễ nhé.

Chi tiết lịch tập Giant Set toàn thân


Mỗi tuần, bạn sẽ tăng trọng lượng lên thêm và các hiệp sẽ giảm đi và nó sẽ trông như thế
này.

Tuần 1: Nặng 12-15 lần lặp, nhẹ 26-30 lần lặp
Tuần 2: 9-11 lần lặp, 21-25 lần lặp
Tuàn 3: 8-10 lần lặp, 16-20 lần lặp
Tuần 4: 3-5 lần lặp, 12-15 lần lặp
Tuần 5: 9-11 lần lặp, 21-25 lần lặp
Tuần 6: 8-10 lần lặp, 16-20 lần lặp
Tuần 7: 3-5 lần lặp, 12-15 lần lặp
Nếu bạn đang tự hỏi làm sao để chân bằng giữa nặng và nhẹ ở trên thì có thể áp dụng các
tùy chọn sau:

Kiểu 1: Nặng – Nặng – Nhẹ – Nhẹ
Kiểu 2: Nhẹ – Nhẹ – Nặng – Nặng
Kiểu 3: Nặng – Nhẹ – Nặng – Nhẹ
Kiểu 4: Nhẹ – Nặng – Nhẹ – Nặng
Kiểu 5: Nặng – Nhẹ – Nhẹ – Nặng
Kiểu 6: Nhẹ – Nặng – Nặng – Nhẹ

Khi thử nghiệm các kiểu tập, chúng có rất nhiều cách khác nhau nhưng không phải tất cả
đều làm được thành Giant Set. Ví dụ như tập vai ngay sau tập ngực và xô chẳng hạn, vai
của bạn có thể sẽ không có đủ thời gian nghỉ ngơi. Đây là bài tập gym hoàn hảo cho những ai muốn tập gym giảm cân mà bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn nhanh chóng có được cho mình một thể hình đẹp như ý muốn.

Nguồn: http://www.thehinh.com

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Gửi phản hồi