Top 5 bài tập GYM tại nhà dành cho nam giới “siêu chất”

0
57

Bạn quá bận rộn trong công việc? Việc dành thời gian hàng ngày để đến các phòng tập Gym là một điều hết sức xa xỉ. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 bài tập Gym tại nhà vô cùng hiệu quả.

1, Tập cơ tay trước và sau

Đây là bài tập gym chủ yếu tác động lên vùng cơ của cánh tay. Gần giống như tập hít đất nhưng ở đây bạn sẽ tập theo hướng ngược lại. Theo đó, trong bài tập này bạn sẽ phải nằm ngửa, 2 tay đặt chạm mặt đất (lưu ý bạn nên sự dụng thêm phụ kiện là 2 chiếc ghế đơn giống như trong ảnh để tập luyện dê dàng hơn).

Đây là bài tập có tác dụng rất lớn đối với bắp tay của bạn giúp bạn luôn cảm thấy các bắp tay của mình được săn chắc khỏe mạnh hơn. Để tăng độ khó các bạn có thể thử nhấc một chân lên đồng thời trong quá trình bạn nhấc cơ thể lên cao hơn so với bề mặt chiếc ghế. Bạn nên duy trì chế độ luyện tập này hàng ngày trong khoảng 15 phút vào buổi chiều để phát huy tối đa hiệu quả bán nhé. Bên cạnh đó đừng quên phối kết hợp với các bài tập gym dưới đây nhé.

2, Tập gym cho vùng cơ ngực

Vì là bài tập tại nhà nên không có các dụng cụ tập gym hỗ trợ tốt cho cơ ngực của bạn được. Hãy cố gắng tận dụng những gì mình có trong nhà hoặc bạn có thể mua sắm một số dụng cụ tập Gym tại nhà giá rẻ mà mình đã giới thiệu trước đây.

Đối với cơ ngực thì hít đất sẽ là sẹ lựa chọn số một cho những ai muốn tập gym tại nhà. Động tác này có tác động chủ yếu đén vùng cơ ngực, vai và phần cơ sau cánh tay. Để tăng độ khó trong quá trình tập gym bạn có thể hít đất bằng một tay ( hay cao thủ như chỉ cần một vài ngón tay để hít đất – khuyến cáo không nên làm theo nếu ngón tay bạn chưa đủ khỏe mạnh có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng ).

3, Tập gym cho cơ lưng của bạn

Lưng là một bộ phận nằm ở vị trí mà tay của chúng ta kho có thể với tới được nên chắc chắn đây sẽ là thử thách cho những ai muốn có một cái lưng săn chắc khỏe mạnh. Nhưng không phải đó là điều bất khả thi vì đối với những bài tập như hít xà đơn thì lại có tác dụng tuyệt vời cho bộ lưng của bạn. Hít xà đơn là bài tập gym rất phổ biến và hiệu quả với tác dụng chủ yếu lên vùng thân trên, cơ lưng, cơ vai và cơ sau bắp tay.

4, Tập gym với cơ chân của bạn

Trong bài tập này bạn phải tạo động tác ngồi xổm kết hợp động tác nhảy lên cao tại chỗ. Để tăng hiệu quả bạn có thể sự dụng thêm một số dụng cụ tập gym như tay cầm 2 quả tạ sẽ gia tăng trọng lượng và áp lực dồn lên đôi chân. Bạn nên tuân thủ đúng lịch tập gym vào buổi chiều trong khoảng 15 phút với tần suất duy trì hàng ngày. Giúp bạn tiêu tốn nhiều calo hơn, thực tế đa chứng minh bài tập này vô cùng hiệu quả và được nam giới vô cùng ưa chuộng.

5, Thể hình đẹp với cơ bụng 6 múi của bạn

Đây chắc chắn là bộ phận mà nam giới chúng ta luôn quan tâm hàng đầu. Việc có một body 6 múi luôn là niềm mơ ước của bao chàng trai giúp họ tự tin hơn khi đi tán gái. Trong bài tập này bạn nên nằm ngửa 2 tay đan xem vào nhau và ôm sát sau đầu, 2 chân nên được giữ cố định để khi dướn cơ thể lên được dễ dàng hơn. Trong quá trình nâng cơ thể lên bạn sẽ phải quay người sang bên trái duy trì tư thế trong khoảng 2 giây và làm ngược lại khi bạn quay sang bên phải.