Trang chủ Hấp dẫn Tập Gym Ăn nhiều trứng gà có tốt cho người tập Gym

Ăn nhiều trứng gà có tốt cho người tập Gym

0
188
Ăn nhiều trứng gà có tốt cho người tập Gym
Wellness Nutrition
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

Trứng là một nguồn cung cấp protein phổ biến cho cơ thể chúng ta. Và protein lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành cơ bắp. Vậy tại sao lại là “Trứng gà”.

Trứng giúp hình thành và tăng trưởng cơ bắp nhanh chóng

Các axit amin trong trứng được chuyển đổi thành cơ bắp, da, collagen, và các mô khác của cơ thể hiệu quả hơn so với các protein từ thực phẩm nào khác mà bạn có thể ăn (hoặc uống). Chỉ cần một quả trứng có thể cung cấp hơn 12 phần trăm của các của protein. Chất lượng của trứng protein được đánh giá rất cao của các Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Egg protein là một hoàn hảocuar protein và do đó bao gồm một số axit amin như leucine, isoleucine, valine, methionine, cysteine, lysine, tryptophan, và các axit amin thiết yếu khác góp phần vào việc sửa chữa và tái tạo cơ bắp.  Trứng chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng quan trọng khác bao gồm một số chất khoáng, vitamin, carotenoid và choline. Phần lớn trong số này được tìm thấy trong lòng đỏ, với ngoại lệ của vitamin B 2 (riboflavin) và B 3 (niacin). Chúng chứa chất béo tốt cho tăng trưởng cơ bắp và mất chất béo cho chế độ dinh dưỡng thể hình. Cho nên trứng rất tốt cho những người muốn tập gym.

Trong trứng có những chất dinh dưỡng gì?

  • Những gì làm cho trứng tuyệt vời như vậy khi nói đến xây dựng cơ bắp và hỗ trợ để có một cơ thể gọn gàng hơn? Hãy bắt đầu bằng cách nhìn vào chúng trên một cấp độ phân tử. Hàm lượng protein trong trứng được chia khá đều cho hai lòng đỏ và lòng trắng. Tuy nhiên, lòng trắng trứng có ít nhất 40 loại protein khác nhau, bao gồm cả ovalbumin, conalbumin, ovomucoid, avidin, flavoprotein-apoprotein, “proteinase inhibitor,” ovomucin, và globulin. Protein chiếm chung cho khoảng 11-12 phần trăm của lòng trắng trứng lỏng, trong khi phần còn là nước và một ít carbohydrate, chất béo và các chất dinh dưỡng khác. Ngược lại, hầu hết các protein lòng đỏ trứng có hình thức của lipoprotein, nơi các protein liên kết với hoặc tương tác với các chất béo.
  • Để làm nổi bật sự khác biệt giữa nguyên quả trứng và lòng trắng, toàn bộ một quả trứng cỡ trung bình có chứa 6 g protein, chiếm khoảng 24 kcal tổng 75 kcal của trứng. Chỉ có một phần ba lượng calo toàn bộ một quả trứng đến từ protein, trong khi các protein cho hơn 90 phần trăm calo trong lòng trắng trứng.
  • Tuy nhiên lòng đỏ trứng chứa các vitamin quan trọng bao gồmbiotin, folate, choline, riboflavin và vitamin B6 và B12, cũng như các khoáng chất cơ bắp hỗ trợ chủ chốt như sắt, phốt pho và kẽm. Plus, nhiều khái niệm có từ lâu đời rằng lòng đỏ trứng làm tăng LDL và cholesterol. Trong khi đó một số nghiên cứu khác cho rằng việc ăn trứng ở mức vừa phải không tăng nguy cơ bệnh tim đối với những người khỏe mạnh.

Chú ý: Bạn không nên dụng nạp một lượng trứng quá nhiều vào cơ thể, tốt nhất chỉ nên xơi 6-7 quả một tuần để có lượng Cholesterol ổn định. Ăn nhiều trứng cũng có thể khiến nạ tăng cân nên hãy thủ sẵn cho mình phương pháp tập gym giảm cân ngay nếu bạn lỡ nghiện ăn trứng quá đà nhé.

Xem thêm: 6 lịch tập gym cực kì hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Nguồn: http://wheyprotein.asia.

Wellness Nutrition
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

0 BÌNH LUẬN

Leave a Reply