Bí quyết tăng chiều cao trước khi quá muộn

0
98
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Chiều cao của con người là có hạn khi đạt đến một độ tuổi nhất định. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa chiều cao của bản thân trước khi ta đạt đến giới hạn độ tuổi đó?

Bí quyết tăng chiều cao một cách nhanh nhất là chúng ta hãy kết hợp các yếu tố quan trọng đến việc phát triển chiều cao như chế độ dinh dưỡng hợp lý,  môi trường sống lành mạnh và công tác rèn luyện thể lực.

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Về dinh dưỡng: luôn ăn uống thật đủ chất, nếu bạn muốn tăng cơ phải bổ sung Protein, nếu muốn tăng chiều cao thì phải bổ sung canxi nữa. Không dùng chất kích thích, các loại nước uống có ga.

Về môi trường sống: Hạn chế thức khuya, ngủ ít nhất 7-8 tiếng/ngày.

Còn về rèn luyện thể lực: sẽ là trọng tâm trong bài viết này. Chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về các phương pháp tập Gym giúp tăng chiều cao ở độ tuổi phát triển chiều cao của con người.

Nhiều người từng có suy nghĩ tập GYM sẽ lùn đi. Điều này không phải không đúng nhưng nếu các bạn tập đúng cách thì không những không bị lùn mà còn giúp ích rất nhiều cho việc phát triển chiều cao nữa đấy.

Những bài tập phát triển chiều cao

1. Nhảy dây

Đây là bài tập đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả tuyệt vời. Không chỉ tốt cho chân mà còn giúp xương và chân liên tục co giãn làm tăng chiều dài của  chân là xương sống.

 

2. Xà đơn

Đây là bài tập GYM điển hình nhất, có thể nói là bạn không thể tập GYM mà lại không tập xà đơn. Ngoài tác dụng làm cho cơ bắp phát triển và có thể hình đẹp nó còn có tác dụng phát triển chiều cao rất tốt. Xà đơn và bơi lội là 2 môn tăng chiều cao và thể hình tốt nhất cho đến nay. Nó giúp các xương giãn ra và relax hay tạm thời không chịu tác động của trọng lực.

3. Nhảy tại chỗ (Spot Jump)

Động tác này cũng có công dụng tương tự như nhảy dây. Vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả.

 

4. Tư thế xoắn cột sống

Cách tập: Nằm ngửa và đặt tay như hình trên. Từ từ co gối lại sao cho phần chân từ đầu gối đến gót chân song song với sàn nhà. Tiếp theo, xoắn cột sống nghiêng hai chân về hai bên đồng thời hít thở đều. Tập như vậy từ 1 – 2 phút, nếu đã quen bạn có thể tập nhiều lần hơn.

5. Tư thế nâng xương chậu

Cách tập : Nằm ngửa trên sàn và đặt tay như hình trên. Từ từ nâng phần xương chậu lên sao cho đầu gối tạo thành một góc 90 độ và giữ trong 30 giây. Lặp lại vài lần để có hiệu quả tốt hơn.

Các bạn hãy xây dựng cho mình một lịch tập Gym cụ thể và tuyệt đối tuân thủ lịch tập Gym này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra đối với những bạn muốn giảm cân thì có thể tham khảo bài viết về các phương pháp tập gym giảm cân nhanh chỉ sau 1 tháng tại đây.

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Gửi phản hồi